Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

Sàn gỗ công nghiệp malaysia loại nào tốt

Sàn gỗ thương hiệu Malaysia có mặt tại Việt Nam được hơn 10 năm. Là dòng sàn gỗ có chất lượng hàng đầu, với công nghệ hèm khóa độc quyền R giúp thương hiệu ngày càng khẳng định vị thế.

Sàn gỗ công nghiệp malaysia


Là dòng sản phẩm được sản xuất trên quy trình khép kín, từ nguyên liệu ván HDF chất lượng tuyệt hảo.

Trong những năm trở lại đây, sàn gỗ Malaysia cùng liên tục gia tăng, bắt đầu với 3 thương hiệu chính: Inovar, Robina, Janmi thì hiện nay đã có khá nhiều thương hiệu mới nổi trội xuất hiện.  Kể đến như: sàn gỗ Lucano, sàn gỗ Ruby, Masfloor, Maika.., Hệ thống phân phối sàn gỗ công nghiệp Floordi những thương hiệu này đều dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu từ phía người tiêu dùng.

Hầu hết các sản phẩm thuộc sàn gỗ công nghiệp Malaysia đều có chất lượng khá tốt, bền bỉ, và bắt mắt. Tuy nhiên trong số đó, được ưa chuộng nhất làm nên thương hiệu của sàn gỗ Malaysia phải kế đến 2 cái tên chính là: Sàn gỗ Inovar và Janmi.

Ưu điểm vượt trội của sàn gỗ công nghiệp Malaysia


- Phải kể đến khả năng chống và chịu nước rất tốt, phù hợp khí hậu ẩm gió mùa tại Việt Nam
- Ngoài ra còn có khả năng chống được mối mọt, chống cong vênh.

- Thiết kế và màu sắc đẹp mắt. Đa dạng về mẫu mã. Bề mặt chịu trầy xước và trơn trượt tốt, chống cháy và cách điện, bạn hoàn toàn yên tâm về sự thân thiện của sản phẩm với mọi lứa tuổi.



Nhược điểm chính của hầu hết các dòng sản phẩm là có giá thành cao hơn so với một số dòng khác trên thị trường.

Lí do bạn nên chọn sàn gỗ công nghiệp Malaysia


Thương hiệu:

Sàn gỗ Inovar, sàn gỗ Lucano đang là các thương hiệu top đầu trong nước bởi sự phong phú về màu sắc, chủng loại, chất lượng cao. Chúng đều được sản xuất tại các nhà máy nổi tiếng nhất khu vực Đông Nam Á đóng tại Malaysia.

Thị trường sàn gỗ công nghiệp hiện nay, xuất hiện nhiều loại sàn gỗ đến từ Trung Quốc với nguồn gỗ không rõ ràng làm hoang mang người dùng. Thì đây vẫn là sản phẩm đáng tự hào và uy tín để bạn lựa chọn.



Sàn gỗ Malaysia loại nào tốt nhất


Với sàn gỗ Inovar tồn tại trên 10 năm cho đến hiện nay xuất hiện tại rất nhiều công trình sử dụng thì vẫn còn sử dụng tốt. Điều này minh chứng quá đủ để kiểm chứng và khẳng định chất lượng sàn gỗ Inovar tốt đến mức nào.

Hàng năm, sản lượng sàn gỗ Inovar, sàn gỗ Lucano và sàn gỗ Janmi cung cấp ra thị trường  tăng 30% so với năm trước.

Các dòng sản phẩm của sàn gỗ Inovar, sàn gỗ janmi Malaysia và sàn gỗ Lucano đang được cung cấp trên thị trường luôn đạt chất lượng cao. Sản phẩm ổn định về độ chịu lực, chịu xước, và tính siêu chịu nước trên từng sản phẩm.

Sàn gỗ công nghiệp malaysia nằm trong phân khúc sàn gỗ cao cấp vì thế mà giá thành của sàn gỗ này trên thị trường cao hơn mức trung bình.

Tuy nhiên nếu bạn yêu thích sản phẩm thì có thể tìm đến dòng sản phẩm có độ dày 8 mm. Bởi loại này có mức giá vừa phải, với chất lượng tốt và đây đang là dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét