Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

[Gia Lai] Hội Thảo “Floordi – Thương Hiệu Xanh Cho Mọi Công Trình”

Ngày 11/07/2020 vừa qua, đơn vị nhượng quyền Floordi Gia Lai - Kon Tum đã tổ chức thành công buổi Hội thảo với chủ đề “Floordi – Thương hiệu xanh cho mọi công trình” tại Tp.Pleiku. Với sự góp mặt đông đảo hơn 60 khách mời từ các đơn vị xây dựng, các nhà thiết kế và các đối tác hoạt động trong lĩnh vực cùng ngành.

Hội thảo Floordi Thương hiệu xanh cho mọi công trình

Hội thảo “Floordi – Thương hiệu xanh cho mọi công trình” được tổ chức bởi đơn vị nhượng quyền Floordi Gia Lai.

Giới thiệu Sàn gỗ Floordi – Thương hiệu xanh cho mọi công trình

Với mong muốn thay đổi thói quen, hướng người tiêu dùng Việt Nam sử dụng vật liệu xanh là sàn gỗ thay thế cho các loại vật liệu truyền thống nhằm góp phần bảo vệ môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống. Floordi đang từng bước khẳng định là thương hiệu xanh cho mọi công trình. Chỉ trong hơn 2 năm tham gia vào thị trường phân phối bán lẻ, Floordi đã phát triển thần tốc, vươn lên vị trí dẫn đầu trên thị trường sàn gỗ, sàn nhựa với hơn 30 Showroom trưng bày và bán lẻ trải dài trên khắp cả nước. Đặc biệt, trong chiến lược phát triển để cán mốc 100 cửa hàng trong thời gian sắp tới, Floordi hiện nay đang đẩy mạnh phát triển hệ thống theo mô hình nhượng quyền thương hiệu và Công ty TNHH một thành viên Xuân Lộc Gia Lai là đơn vị độc quyền phân phối các sản phẩm Floordi tại 2 tỉnh Gia Lai và Kon Tum. Floordi Gia Lai và Floordi Kon Tum được đánh giá là đơn vị nhượng quyền thành công nhất trong toàn hệ thống độc quyền phân phối sản phẩm Floordi trên toàn quốc.

Đại diện đơn vị nhượng quyền Công ty TNHH MTV Xuân Lộc

Đại diện đơn vị nhượng quyền Công ty TNHH MTV Xuân Lộc cùng ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Floordi.

Hệ sinh thái sản phẩm độc quyền tại Floordi

Là công ty duy nhất ở Việt Nam sở hữu hệ sinh thái đầy đủ về sản phẩm lát sàn, với hơn 10 thương hiệu quốc tế được phân phối độc quyền: Floorpan, Artfloor, Lamton, Hillman, Ekogreen, Skywood, Amazfloor, Sportflor, Silhero, Bingo

Hệ sinh thái sản phẩm độc quyền tại Floordi

Hệ sinh thái sản phẩm được phân phối độc quyền tại Floordi đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Với mục tiêu phát triển toàn diện hệ sinh thái sản phẩm, đáp ứng tất cả nhu cầu của người dùng, Floordi liên tục đàm phám với các nhà máy lớn trên thế giới để mang về Việt Nam nhiều sản phẩm độc đáo, bắt kịp xu hướng thiết kế của quốc tế, dẫn dắt và tạo động lực cho thị trường phát triển dòng sản phẩm xanh, thân thiện môi trường.

Đánh giá - phản hồi từ Floordi và người tiêu dùng

Ông Vũ Xuân Bách – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Floordi cho biết: “Chuỗi hệ thống Floordi mà chúng tôi sở hữu là một chuỗi hệ sinh thái về sản phẩm xanh, “Thương hiệu xanh, an toàn cho sức khỏe và môi trường”. Đa phần sản phẩm Floordi đều được nhập khẩu từ châu Âu và đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt của châu Âu. Chúng tôi có các sản phẩm sàn gỗ trong nhà, ngoài trời đều là những thương hiệu sàn công nghiệp cao cấp. Bên cạnh đó, Floordi còn có những sản phẩm sàn gỗ tự nhiên. Đây đều là các sản phẩm được phân phối độc quyền tại hệ thống Floordi, đảm bảo đạt tiêu chuẩn FSC – chứng nhận về tiêu chuẩn bảo vệ rừng, tái trồng rừng”.

Anh Trương Văn Cương – Thành phố Pleiku, Gia Lai cũng cho biết: “Tiêu chí của họ là xanh, họ dùng sản phẩm rừng trồng. Đặc biệt, rừng trồng thì không ảnh hưởng đến hệ sinh thái bởi hiện nay hiện tượng nóng lên của toàn cầu đang là vấn đề được cả nước quan tâm. Chính vì vậy, dùng nguyên liệu xanh là rất quan trọng. Theo tôi, dùng sản phẩm tốt ngoài việc mang lại lợi ích cho người sử dụng nó còn giữ cho môi trường của mình luôn được đảm bảo an toàn. Trong dòng sản phẩm này, mình ấn tượng nhất đó là sản phẩm ngoài trời. Bởi theo mình biết thì trước đây sản phẩm nhựa có gốc PE, loại nhựa tái chế; chứa hàm lượng độc hại còn sản phẩm này không có gốc PE nữa thì nó không gây độc hại, độ bền cao, không làm thay đổi màu, sử dụng lâu dài và tiếp xúc tốt với mọi loại khí hậu, nhất là ở Việt Nam mình”.

Mục tiêu và định hướng phát triển của Floordi

Từ khi thành lập cho đến nay, Floordi xác định là nhà tiên phong trong lĩnh vực phân phối sàn gỗ, sàn nhựa chính hãng hàng đầu tại Việt Nam với những sản phẩm tốt nhất. Với phương châm “ Sinh ra để nâng cao chất lượng sống con người; đề cao sự trung thực và đạo đức kinh doanh”. Trong triết lý kinh doanh về sản phẩm, Floordi thể hiện rõ 3 yếu tố bắt buộc của sản phẩm để được bán tại hệ thống của mình, đó là: “Vật liệu tốt, có độ bền cao; Là vật liệu an toàn, thân thiện với môi trường; Phải là sản phẩm có tính thẩm mỹ cao mang lại trải nghiệm mới cho người tiêu dùng”. Với kế hoạch tiếp tục mở rộng chuỗi showroom trên tất cả tỉnh thành, Floordi đã nhượng quyền cho Công ty TNHH một thành viên Xuân Lộc Gia Lai độc quyền phân phối các sản phẩm Floordi tại 2 tỉnh Gia Lai Và Kon Tum. Qua hơn 1 năm có mặt tại thị trường Gia Lai – Kon Tum, các dòng sản phẩm của Floordi đã bước đầu khẳng định được vị thế và niềm tin của khách hàng.

Ông Bách – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Floordi cho biết.“Phát triển với mô hình nhượng quyền, Floordi mong muốn mang sản phẩm chất lượng cao, đồng bộ theo tiêu chuẩn và cung cấp cho người tiêu dùng thông tin chính xác và trung thực nhất. Để người dùng có thể tự đánh giá chất lượng sản phẩm một cách minh bạch. Chính vì vậy, Floordi chọn phương án nhượng quyền thương hiệu để công ty có thể quản lý tốt nhất về chất lượng sản phẩm này, chất lượng dịch vụ, thi công lắp đặt. Đặc biệt, mang tính cam kết cao trong khâu bảo hành".

Với mục tiêu trở thành thương hiệu xanh cho mọi công trình,

sàn gỗ Floordi góp phần bảo vệ môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt Nam.

Có thể nói, buổi Hội thảo “Floordi – Thương hiệu xanh cho mọi công trình” được diễn ra tại Gia Lai thành công tốt đẹp. Qua buổi Hội thảo này, Floordi mong muốn hướng người dùng sử dụng vật liệu xanh nhằm góp phần bảo vệ môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt Nam.



Nguồn Đăng : Floordi.com https://www.floordi.com/hoi-thao-floordi-thuong-hieu-xanh-cho-moi-cong-trinh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét