Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2020

Nam Long ký kết hợp tác chiến lược với PBS - Phát triển Khu Đô Thị Mới

Ngày 15/05/2020, Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược với các đơn vị, doanh nghiệp uy tín, hoạt động trong nhiều lĩnh vực cung ứng vật liệu xây dựng. Trong đó, điển hình là PBS, công ty tiền thân của Floodi rất vinh dự được đứng trong Top các thương hiệu ký kết lâu dài và bền vững với Nam Long.

Buổi ký kết hợp tác chiến lược giữa Nam Long và Floodi

Buổi ký kết hợp tác chiến lược giữa Nam Long và Floodi – PBS – Tiền thân Floordi ngày 15/05/2020

Đây được xem là bước tiến quan trọng của Floordi trong việc nâng cao năng lực phát triển sản phẩm ván gỗ và các vật liệu về sàn. Floordi cùng Nam Long đảm bảo an toàn và chất lượng cho các dự án công trình dân cư, dân dụng và thương mại bằng việc cung ứng các sản phẩm sàn gỗ xanh, sạch, tiêu chuẩn nhằm sẵn sàng cho việc phát triển đồng loạt các khu đô thị với quy mô vừa và lớn trong thời gian sắp tới.

Cụ thể trong buổi lễ ký kết, ngoài việc hợp tác với PBS tiền thân của Floordi (Hệ thống phân phối sàn gỗ toàn quốc), , Nam Long còn ký kết hợp tác với các thương hiệu lớn trên thị trường hiện nay như An Cường (cửa gỗ và nội thất gỗ), Jotun Việt Nam, Nippon Paint Việt Nam (sơn nội ngoại thất), Phan Vũ (cọc ứng suất trước và cấu kiện bê tông), Phước Thạnh (công tắc, ổ cắm và thiết bị điện Panasonic), DTHome (thiết bị bếp, khóa điện tử, vật liệu nội/ngoại thất), Đất Mới (Tủ bếp Casta), C.N.D ( Nhôm kính), Bê tông ly tâm Thủ Đức – Long An (cọc ứng suất trước và cấu kiện bê tông cốt thép), Vina Sanwa, Galaxy Sài Gòn (cửa thép vân gỗ và cửa thép chống cháy), Vĩnh Tường ( trần, tường thạch cao), Lixil Việt Nam (thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh, gạch ốp lát thương hiệu Inax, Grohe, American Standard).

Nam Long ký kết hợp tác với nhiều nhà cung cấp uy tín

Nam Long ký kết hợp tác với nhiều nhà cung cấp uy tín trong lĩnh vực vật liệu xây dựng

Theo thỏa thuận, Floordi đảm bảo tiêu chí cung cấp sản phẩm sàn gỗ phải đạt tiêu chuẩn, chất lượng Châu Âu, đa dạng về màu sắc và kiểu dáng nhằm đáp ứng các mẫu căn hộ khác nhau cho nhiều dự án chung cư. Những dự án căn hộ tiêu biểu như EHome/EHomeS, căn hộ biệt lập Flora, nhà phố, biệt thự Valora, các loại hình biệt thự, dinh thự, Villa cao cấp nằm trong hệ sinh thái thuộc khu đô thị dự án của Nam Long trong giai đoạn sắp tới.

Với mục tiêu chung xây dựng, đóng góp cho xã hội chuỗi cung ứng và phát triển các dự án Xanh, Floordi cùng các các đơn vị hoạt động trong cùng lĩnh vực hạ tầng sẽ nổ lực cùng Nam Long mang lại những công trình, tổ ấm cho hộ gia đình một không gian sống hiện đại, chất lượng và an toàn. Các bên sẽ hợp tác dựa trên mối quan hệ chiến lược toàn diện theo thế mạnh mỗi bên, thống nhất kế hoạch hợp tác, phối hợp hành động chi tiết, hệ thống hóa quy trình hợp tác chặt chẽ, lâu dài, bình đẳng và hiệu quả.

Đại diện ông Vũ Xuân Bách, Chủ Tịch HĐQT Công ty Cổ phần Floordi cho biết “PBS là tiền thân của Floordi, chúng tôi đã hợp tác cùng Nam Long trong rất nhiều dự án từ nhiều năm trước. Và hiện nay, với kế hoạch phát triển rất sáng tạo, chặt chẽ, bền vững như ký kết lần này, tôi hy vọng và có niềm tin sâu sắc sẽ mang lại sự đột phá cho lĩnh vực xây dựng chung cư Xanh trong thời gian sắp tới. Chúng tôi rất tin tưởng vào Nam Long bởi cách họ thực hiện các cam kết của mình với chúng tôi nói riêng và khách hàng nói chung. Với chuỗi dự án lần này, tiếp tục là sự kết hợp giữa chúng tôi cả về chiều rộng lẫn chiều sâu. Không chỉ hợp tác về cung ứng sản phẩm, chúng tôi sẽ đồng hành cùng với nhau trong việc trao đổi các kinh nghiệm phát triển bất động sản, cách quản lý các cộng đồng cư dân ở tầm vóc khu đô thị mang khuynh hướng sử dụng vật liệu Xanh trong xây dựng, nhằm tạo tạo ra giá trị gia tăng cho cuộc sống hiện đại hơn tại Việt Nam”.

Floordi ký xác nhận hợp tác cùng Nam Long

Floordi ký xác nhận hợp tác cùng Nam Long trong giai đoạn phát triển mạng lưới đô thị.

Việc ký kết hợp tác giữa Nam Long cùng với Floordi và các đơn vị khác, cam kết mang đến sự chuẩn hóa sản phẩm nhằm giúp Nam Long đảm bảo được chất lượng dự án, đẩy nhanh tốc độ triển khai mạng lưới đô thị. Với sản phẩm sàn gỗ nằm trong nhóm vật liệu Xanh, Floordi hy vọng sẽ mang đến nguồn cung ứng mới cho vật liệu lát sàn trong thời đại mang khuynh hướng hướng đến cuộc sống hiện đại – An toàn cho sức khỏe – Thân thiện với môi trường như hiện nay.



Nguồn Đăng : Floordi.com https://www.floordi.com/nam-long-ky-ket-hop-tac-chien-luoc-voi-pbs/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét